mischief

happy go lucky person but sucrificing din

Friday, June 30, 2006

--curious--

may care ba sya? mahal nya ba talaga ako? pag-ibig ba talaga ito or hypothesis lang? bat ba andami kong mga tanong? bat ko ba sya nakilala pa? sino ba sya sa bauhay ko/ may pag-ibig nga ba akong nararamdaman para sa kanya? baka pinag-lalaruan lang nya ako?baka niloloko lang nya ako? pero bat ko sya mahal? dahil ba sya na ang mundo ko?? ano?? hindi ko naiintindihan ang nararamdaman ko para sa kanya? bakit? mahal ko ba sya? sana di nalang ako nag chat nung araw na yun( may 9, 2006) sana di ko nalng sya nakilala pa!! sana......... "hindi ako na fall in love sa kanya" hay.... ganito rin ba sya?? iniisip din ba nya ako?? mahal nya ba talaga ang isang katulad ko??? siguro mas mabuti na wag ko na syang isipin,mas mabuti pa na kalimutan ko nalng sya,dapat nga siguro.... hiwalayan ko na sya. kahit mahirap kahit masakit, kahit di ko kaya kailanga kong gawin.. pero ano naman kaya ang mararamdaman nya kung ibreak ko sya?? ahy ang hirap tagala pag nalilito ka!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home